×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Tin tức

Mỹ phẩm Bạch Liên - Nơi lựa chọn quà tặng cho phái đẹp trong ngày 20/10

Ngày tôn vinh phụ nữ Việt sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị món quà tặng nào cho người phụ nữ của mình chưa ? Mỹ phẩm Bạch Liên có sẵn những gợi ý hot chắc chắn sẽ làm phái đẹp hài lòng.

Khi nhu cầu sử dụng mỹ phẩm đã trở thành vấn đề thiết yếu, bất kì ai cũng muốn gắn bó với một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chất lượng, giá tốt để phục vụ tốt cho các nhu cầu của bản thân. Mỹ phẩm Bạch Liên chính là một địa chỉ uy tín đem lại trải nghiệm mua sắm hài lòng cho khách hàng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, mỹ phẩm và văn bản

1.Đa dạng sản phẩm, đón đầu xu hướng

Một trong những lý do đầu tiên mà người dùng nên chọn mua sản phẩm tại Mỹ phẩm Bạch Liên đó chính là số lượng mặt hàng đa dạng, hầu như mọi nhu cầu chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể phổ biến, chất lượng tốt được nhiều người tìm kiếm, được các cửa hàng và hiệu thuốc cung cấp, giúp cho người mua dễ dàng mua sắm những thứ mình cần.

2.Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Không chỉ cung cấp chủ yếu những mặt hàng đón đầu xu hướng được các chị em săn đón, Mỹ phẩm Bạch Liên còn cam kết các sản phẩm chính hãng phục vụ nhu cầu làm đẹp mà vẫn an toàn cho sức khỏe cho các chị em. Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng,chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, được cung cấp đến tay người dùng là hàng mới nhất, bảo đảm về chất lượng.

3.Giá cả hợp lý

Số lượng mặt hàng sản phẩm lớn để phục vụ khách hàng còn cần đi kèm với mức giá cạnh tranh mới có thể làm hài lòng những tín đồ makeup, những chị em ưa làm đẹp muốn dùng các sản phẩm chất lượng tốt nhưng lại không quá đắt đỏ.

Mỹ phẩm Bạch liên có thể phục vụ tốt các dòng sản phẩm bình dân đến cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn CGMP với mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

4.Những sản phẩm ý nghĩa làm quà tặng ngày Phụ Nữ Việt Nam

Mỹ phẩm chính là một trong những món quà tặng được mong đợi nhất của các cô gái; không cần phải là một anh chàng quá am hiểu và tinh tế để hiểu được bạn gái mình muốn gì, chỉ cần lựa chọn những sản phẩm dưới đây chắc chắn cánh mày râu sẽ ghi điểm với người phụ nữ của mình vào ngày 20/10 sắp tới:

Kem chống nắng

Đối với các cô gái kem chống nắng có lẽ là sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong túi xách hay giỏ đồ làm đẹp mỗi ngày.

>> Kem chống nắng Eliza Collagen là một gợi ý tuyệt vời mà các cô nàng thường xuyên thích trang điểm rất mong đợi. Vì ngoài công dụng là bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm làm trắng da và tạo lớp nền hoàn hảo trên bề mặt giúp nàng luôn tự tin xinh đẹp.

Sữa tắm hương nước hoa

Mỹ phẩm chăm sóc body như sữa tắm cũng là một món quà tặng ghi điểm tuyệt đối bởi là món đồ thiết yếu mà cô gái nào cũng cần dùng tới.

>> Gợi ý quà tặng: Sữa tắm hương nước hoa Mystery 150ml

Sữa tắm cao cấp hương nước hoa Mystery giúp sở hữu một làn da mượt mà với hương thơm nước hoa độc đáo đầy quyến rũ. Đánh thức giác quan, khơi dậy cảm xúc, tự tin với phái mạnh.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ

Ngoài việc chăm sóc da,chăm sóc cơ thể thì việc chăm sóc vùng diệu kỳ cũng là điều cực kỳ quan trọng đối với phái đẹp…Nếu bạn là một chàng trai tâm lý thì việc lựa chọn một sản phẩm dung dịch vệ sinh tặng bạn gái của mình luôn là điều thiết thực và mang lại ý nghĩa.

>> Gợi ý quà tặng: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Eliza Revolu,..

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Eliza Revolu 300ml có tác dụng khử mùi hôi, kháng viêm, chống nấm, cho vùng kín luôn sạch sẽ khô thoáng đồng thời cung cấp collagen,giúp da vùng kín luôn mềm mịn và săn chắc.

Phụ nữ rất dễ vui, chỉ cần chuẩn bị những món quà 20/10 ý nghĩa như vừa rồi, bạn đã khiến họ cảm thấy vô cùng ấm áp rồi. Mỹ  phẩm Bạch Liên chúc bạn và người phụ nữ mình thương thật hạnh phúc trong ngày 20/10 nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Mỹ phẩm Bạch Liên

➦ VPĐD Hà Nội : B2-18 Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội

➦ VPDD Hồ Chí Minh : 86/6/1 Trần Thái Tông,Phường 15.Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0243.791.2521 or 0833.484.388

Website: http://www.myphambachlien.vn/

 

Đang xử lý...

0243.791.2521